Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại Trà Vinh

 

Phun thuốc diệt muỗi Trà Vinh – Diệt côn trùng tỉnh Trà Vinh.

Trà Vinh đến nay chưa ghi nhận trường hợp bị nhiễm vi rút Zika nào, nhưng đã ghi nhận được 30 trường hợp mắc sốt xuất huyết. Điều đó đòi hỏi dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại Trà Vinh chủ động và tích cực liên hệ người dân để tư vấn diệt muỗi tại nhà.

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại Trà Vinh

Trung tâm diệt côn trùng Đại Việt là đơn vị phun diệt muỗi tại nhà ở Trà Vinh uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ. Với kinh nghiệm kiểm soát côn trùng 15 năm, cung cấp dịch vụ phun diệt muỗi, phun diệt côn trùng gây hại cho các đơn vị như cơ quan nhà nước, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, công ty, nhà máy, kho xưởng,… Dịch vụ diệt côn trùng Trà Vinh chúng tôi được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành hợp lý.

Gọi: 0962.999.924 – Dịch vụ diệt côn trùng tỉnh Trà Vinh. Phục vụ 24/7.

Tình hình bệnh do vi rút Zika gây ra tại Trà Vinh.

Hiện nay, Trà Vinh chưa phát hiện ca mắc bệnh nào có vi rút Zika. Tuy nhiên, không nên vì thế mà mất cảnh giác trong việc phòng bệnh do muỗi truyền bệnh. Vì thế, Sở Y tế Trà Vinh đã tiến hành lồng ghép Zika chung với Sốt xuất huyết thành một hoạt động tuyên truyền.

Người dân cần đến các cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra miễn phí khi phát hiện bị sốt. Đồng thời cần tích cực diệt lăng quăng, diệt muỗi và ngủ màn để phòng bệnh do vi rút Zika.

Tốt nhất người dân nên chủ động liên hệ với các dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại Trà Vinh để được tư vấn, hướng dẫn diệt trừ muỗi hiệu quả, an toàn.

Tình hình sốt xuất huyết tại Trà Vinh.

Từ tháng 5-2017 đến nay, là đợt bắt đầu của mùa mưa, Sở Y tế Trà Vinh thống kê có 25 trường hợp mắc bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn huyện Càng Long, huyện Châu Thành và thị xã Duyên Hải.

Trước tình hình số ca mắc bệnh sốt xuất huyết như trên, Sở y tế tỉnh Trà Vinh đã tiến hành chỉ đạo các cơ sở y tế địa phương triển khai các hoạt động diệt trừ muỗi, diệt trừ lăng quăng. Như vệ sinh môi trường, kiểm soát dụng cụ chứa nước, không để muỗi sinh sản thêm, phát quang bụi rậm, dọn dẹp rác thải xung quanh nhà, phun hoá chất diệt muỗi, phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh để ngăn ngừa dịch bệnh nhanh chóng, không để lây lan ra diện rộng.

Người dân có thể liên hệ với dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại Trà Vinh để chủ động hơn trong việc phun thuốc diệt muỗi, kiểm soát muỗi tại nhà để phòng chống bệnh dịch sốt xuất huyết đang có nguy cơ bùng phát cao.

Công ty phun thuốc diệt muỗi Trần Quang:

Với thiết bị tốt, hóa chất diệt muỗi mạnh, tác dụng triệt để và hàng ngũ nhân viên kinh nghiệm sẽ cho giải thích tận tình cho quý khách. Công ty chúng tôi được ra đời với sứ mệnh xoá sổ loài muỗi và những loài côn trùng gây hại, đem lại sức khỏe cho quý khách.

Công ty diệt muỗi Trần Quang sẽ lập tức có mặt và xoá sổ muỗi ở bất kể nơi đâu, từ thị thành cho tới vùng nông thôn heo hút, chỉ cần quý khách hàng cần, chúng tôi đều phục vụ ngay.

Các dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại Trà Vinh

  • Dịch vụ phun diệt muỗi hiệu quả ngay tại nhà ở Cầu Ngang, Trà Vinh.
  • Dịch vụ diệt muỗi chuyên nghiệp ở Càng Long, Trà Vinh.
  • Phun thuốc diệt muỗi triệt để tại TP Trà Vinh.
  • Phun thuốc diệt muỗi triệt để cho hộ dân tại huyện Duyên Hải,Trà Vinh.
  • Xử lý diệt muỗi chuyên nghiệp ngay tại nhà ở huyện Châu Thành, Trà Vinh.
  • Diệt muỗi triệt để tại thị xã Duyên Hải,Trà Vinh.
  • Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi an toàn cho sức khỏe ở huyện Tiểu Cần,Trà Vinh.
  • Dịch vụ diệt muỗi trên diện rộng ở huyện Trà Cú,Trà Vinh.

Các mẫu thuốc diệt muỗi hiệu quả nhất hiện nay:

Thuốc diệt muỗi Map Permethrin 50EC (đến từ nước Anh).

  • Map permethrine 50EC là chất diệt muỗi nằm trong nhóm cúc tổng hợp, kết quả tương tác lên muỗi khá cao, ít gây độc cho các người và gia súc.
  • Map permethrine 50EC còn phòng được những sâu bọ khác như Mối, Mọt gỗ, Sâu mọt…

Thuốc diệt muỗi Icon 2.5CS (của Thụy Sỹ).

  • ICON 2.5 CS là thuốc diệt muỗi phổ rộng sử dụng trong gia dụng và y tế, kết quả cực kỳ cao để diệt muỗi phá quấy trong những khu vực nhà ở, trường học chuồng trại gia súc.

Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC (của nước Đức).

  • Thuốc Fendona 10SC là thuốc diệt muỗi của CHLB ĐỨC, hoạt chất Alpha Cypermethrin dính tốt trên mọi loại bề mặt.
  • Thuốc Fendona 10SC là hoá chất ko màu , không mùi, ko để lại vệt trên bề mặt sau lúc phun.
  • Thuốc Fendona 10SC là thuốc diệt muỗi đã được duyệt y có khả năng phòng trừ toàn bộ các mẫu vector truyền bệnh sốt rét, viêm não Nhật Bản, sốt xuất huyết… và các sâu bọ gây hại.

Quy trình phun thuốc diệt muỗi tại Trà Vinh:

Bước 1: Để tránh hoá chất diệt muỗi vấy bẩn khi phun, trước hết, cần che phủ đồ dùng, mùng mền, chiếu gối,… bằng các tấm vải lớn.

Bước 2: Phun chất diệt muỗi toàn bộ khu vực cần xử lý. Phun bằng bình phun có sức ép lớn, phun tồn lưu bên ngoài lẫn bên trong nhà, nhằm tác dụng đưa hoạt chất diệt muỗi bao phủ toàn bộ môi trường xung quanh.

Bước 3: Quét dọn những tấm vải phủ, vệ sinh sạch sẽ. Đánh giá kết quả diệt muỗi.

Công ty diệt côn trùng Trần Quang tại Trà Vinh cam kết chất lượng dịch vụ phun diệt muỗi tại nhà là tốt nhất, an toàn nhất, sử dụng các loại thuốc diệt muỗi nhập khẩu có độ tồn lưu cao, ngăn ngừa côn trùng về lâu dài.

Liên hệ Trung tâm diệt côn trùng Trà Vinh:

CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG – DIỆT MỐI TỈNH TRÀ VINH

Số 171 Đường Phạm Hồng Thái, Phường 2, Thành phố Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh

Số điện thoại: 0962.999.924

Email: dietmoitranquang@gmail.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *